Excel mang lại dichvu4gviettel.com.vn 365 Word cho dichvu4gviettel.com.vn 365 Excel 2021 Word 2021 Excel 2019 Word 2019 Excel 2016 Word năm 2016 Excel 2013 Word 2013 Excel 2010 Word 2010 Excel 2007 Word 2007 coi thêm...Ít hơn

Khi bạn muốn di chuyển tài liệu từ bảng Word quý phái Excel, chúng ta cũng có thể tránh được vấn đề phải nhập lại dữ liệu đó bằng cách sao chép thẳng dữ liệu đó từ bỏ Word. Lúc bạn coppy dữ liệu từ bảng Word vào Excel trang tính, dữ liệu trong mỗi ô của bảng Word sẽ được dán vào trong 1 ô riêng biệt trên trang tính.

Bạn đang xem: Phần mềm chuyển file word sang excel


Quan trọng: Sau lúc dán dữ liệu, bạn có thể phải dọn sạch tài liệu để có thể tận dụng tính năng đo lường và thống kê trong Excel. Ví dụ: rất có thể có thêm khoảng không không mong muốn trong số ô, số rất có thể được dán bên dưới dạng văn bạn dạng chứ không phải giá trị số mà chúng ta có thể tính toán hoặc ngày tháng ko được hiển thị đúng. Để được giúp sức với định hình số bên dưới dạng ngày, tiền tệ, xác suất phần trăm, v.v., xem mục Định dạng số. Để được giúp sức với định dạng hình trạng bảng, coi mục Định dạng bảng Excel.


Trong tài liệu Word, chọn hàng và cột của bảng mà bạn muốn sao chép vào trang tính Excel. Hãy đảm bảo an toàn không có bất kỳ chuyển dòng bổ sung nào trong số ô của bảng, còn nếu như không điều này rất có thể dẫn đến các hàng quá Excel. 

Để coppy vùng chọn, nhấn CTRL+C.

Trong trang tính Excel, lựa chọn góc trên bên trái của vùng trang tính nơi bạn muốn dán bảng Word.


Lưu ý: Đảm bảo rằng vùng dán trống trước lúc dán dữ liệu. Tài liệu trong ô của bảng Word sẽ thay thế ngẫu nhiên dữ liệu hiện bao gồm nào trong số ô của trang tính trong vùng dán. Trường hợp cần, hãy xem lại bảng vào Word trước để xác thực kích thước của bảng.

Xem thêm: Danh Sách Cầu Dây Văng Lớn Nhất Thế Giới " Trên Sông Dương Tử


Nhấn CRL+V.

Để kiểm soát và điều chỉnh định dạng, bấm vào Tùy

*
Dán lân cận dữ liệu chúng ta đã dán, rồi thực hiện công việc sau:

Để áp dụng định dạng được áp dụng cho các ô của trang tính, bấm Khớp Định dạng Đích.

Để áp dụng định dạng của bảng Word, bấm Giữ Định dạng Nguồn.


Lưu ý: Excel sẽ dán câu chữ của từng ô vào bảng Word vào một trong những ô đối chọi lẻ. Sau khi dán dữ liệu, bạn cũng có thể phân phối tài liệu qua những ô bổ sung cập nhật trong cột (ví dụ: để phân tách họ với tên làm sao để cho họ cùng tên mở ra trong những ô riêng biệt) bằng lệnh Văn bản thành Cột. Để hiểu biết thêm thông tin, xem mục trưng bày nội dung của ô vào những cột ngay tức khắc kề.


*
*
*

Cảm ơn bạn! Bạn vẫn muốn góp ý gì nữa không? (Bạn càng cho biết nhiều thông tin, shop chúng tôi càng hỗ trợ bạn được xuất sắc hơn.)Bạn rất có thể giúp chúng tôi nâng cao không? (Bạn càng cho thấy nhiều thông tin, shop chúng tôi càng cung ứng bạn được giỏi hơn.)