NĂM THỨC TẬP YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, vào cuốn sách “Con đôi mắt khải huyền”, tác giả Peter Kelder đã đề cập đến bài xích tập “Suối nguồn tươi trẻ” – bao hàm 5 rượu cồn tác Yoga, hay gọi theo cách của những Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài xích tậpvô cùng dễ dàng và đơn giản nhưng là một bí quyết màu nhiệm.

Bạn đang xem: Cụ bà hà nội 20 năm tập bài 'suối nguồn tươi trẻ'

Trong cuốn sách những Lạt ma nói tới Bảy trung trọng tâm năng lượng, màtheo quan niệm của y lý học truyền thống cổ truyền phương Đông chính là 7 luân xa. Vào y học tiến bộ phương Tây, một số trong những nhà nghiên cứu và phân tích coi các luân xa này chính là đối chứng siêu hình của các tuyến nội ngày tiết tố, với vị trí cùng vai trò tương đương.

Hoạt động của các tuyến nội máu tố vào vai trò khôn cùng quan trọng, theo cách nhìn phương Tây, và thậm chí chi phối cả quá trình lão hóa. Sau 30tuổi, hệ nội tiết bước đầu suy yếu, lượng hóc môn bớt dần, trường đoản cú đó ảnh hưởng tác động trực tiếp lên tinh thần và thể chất, tạo ra 12 team triệu chứng xôn xao và các bệnh của fan già, lấy ví dụ như: domain authority nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, đái đêm… những nghiên cứu vừa mới qua cho thấy, rất có thể làm chậm quy trình lão hóa, trả lại tuổi thanh xuân cho cơ thể bằng cách khôi phục sự thăng bằng nội tiết. Như vậy, dù bắt đầu từ phương Đông nhưng tứ tưởng chủ đạo của bài tập Suối mối cung cấp tươi con trẻ cũng phù hợp với tinh thần nghiên cứu khoa học phương Tây.

Trong một khung người khỏe mạnh bạo và cường tráng, những luân xa này hoạt động rất mãnh liệt và hiệu quả, giúp cho “prana” – mẫu sinh lực chủ yếu của sự sống, được trôi chảy qua những tuyến nội tiết. Lúc sự buổi giao lưu của một hay nhiều luân xa bị trì trệ, thì mẫu sinh lực của sự sống bị cản ngăn hoặc bế tắc dẫn cho đến bệnh tật và già nua.

Với một khung hình khỏe mạnh thì những luân xa kia làm rộng phủ sinh lực ra mang lại tận làn da mặt ngoài; trái lại với một cơ thể ốm yếu và già nua thì các luân xa này phần nhiều không thể đẩy sinh lực lên đến mặt phẳng của thân thể. Bởi vì vậy, phương thức nhanh nhất để dành riêng lại sự tươi trẻ, sức mạnh và sức lực là tập luyện khiến cho những luân xa này hoạt động thông thường trở lại, năm thức tập của Suối mối cung cấp tươi trẻ vẫn giúp chúng ta đạt được điều đó.

Đây là những ích lợi thực tế của bài bác tập Suối nguồn tươi trẻ: niềm tin minh mẫn, sức lực dồi dào, an nhiên, thư thái; cơ bắp săn chắc;giảm béo; tăng cường hệ hô hấp; ngủ tốt; cải thiện sức khỏe mạnh toàn diện, ít ốm vặt; tầm dáng trẻ trung, linh hoạt; cải thiện chuyện chăn gối.


Tuy không đến mức diệu kỳ, tuy nhiên những tác dụng như vậy thực sự tuyệt vời đối cùng với một bài xích tập đơn giản dễ dàng mà bất cứ ai ai cũng có thể thực hiện và chỉ mất 10 phút mỗi ngày.


Các bạn có nhu cầu tìm đọc sâu hơn hoàn toàn có thể tải Ebook sách Suối nguồn tươi trẻ con về đọc.

Xem thêm: 6 Cách Khắc Phục Lỗi Skype Không Kết Nối Được Internet, Khắc Phục Lỗi Skype Không Kết Nối Được Internet

Chuẩn bị: chọn 1 bộ xống áo tập đẹp gia công bằng chất liệu nhẹ, co giãn, thông thoáng cùng một chiếc thảm tập yoga độ bám xuất sắc (bạn sẽ tương đối cần nó nhằm tránh bị trơn tru trượt lúc tập thức trang bị 5).

Dưới đây là hướng dẫn tập 5 thức Suối nguổn Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức sản phẩm năm

Chuẩn bị: Chống hai tay xuống sàn, 2 bàn tay bí quyết nhau khoảng 50-60cm, gập người, choạc 2 chân về phía sau, 2 cẳng chân cũng giải pháp nhau 50-60cm.

Bắt đầu: Đẩy thân mình, nhất là phần hông lên tối đa có thể, tạo nên thành hình chữ V úp ngược, thay giữ sườn lưng thẳng, trọng lượng cơ thể dồn lên 2 bàn tay và những ngón chân, đầu hơi cúi nhằm cằm chạm ngực. Sau đó, đi lùi thân mình, cong sườn lưng sao cho khung hình võng xuống. Đồng thời ngấc đầu lên, ngả cổng đầu ra sau càng xa càng tốt. Tiếp tục đẩy hông lên cao để lặp lại động tác.

Lưu ý: Hít thiệt sâu khi nâng người lên và thở ra không còn khi hạ tín đồ xuống.

Tham khảo thêm video hướng dẫn:

Lời dặn quan liêu trọng:

Để đạt hiệu quả, đề nghị tập phần đa đặn hàng ngày, từng ngày 21 lần cho một thức. Khi mới bắt đầu, để triển khai quen dần, trong tuần lễ thiết bị nhất, chỉ nên tập từng thức 3 lần vào một ngày. Sau đó, tạo thêm 2 lần tập cho một thức vào hàng tuần tiếp theo. Chú ý là tần số tập cho mỗi thức luôn bằng nhau.

Cứ như vậy cho tới tuần thiết bị 10, các bạn sẽ tập đầy đủ 21 lần mỗi thức vào một ngày. Nếu như có sức mạnh tốt, bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút mỗi ngày cho cả 5 thức. Giữa những thức chúng ta nên thư giãn bằng phương pháp đứng thẳng, tay phòng vào hông cùng thở sâu một vài nhịp.

Sau khi tập, phải lau tín đồ bằng khăn ẩm, tiếp nối lau lại bằng khăn khô. Bạn có thể tắm bởi nước non hoặc nước ấm. Hoàn hảo nhất không được tắm bởi nước rét hoặc lau bởi khăn lạnh, vì vậy nên sẽ làm cho mất công dụng của bài tập.


Bạn sẽ có tay nghề với bài xích tập này chưa? Hãy vướng lại cảm nhận của khách hàng vào khung bình luận phía dưới, bọn họ sẽ trao đổi để góp nhau cùng tân tiến nhé!