Mình là một trong những người hơi là đam mê các thành phầm của ETUDE HOUSE, đặc biệt nhất là về khoản thiết kế bao bì thật sự khiến cho người ta cực kỳ lòng rút ví. Đợt trước mình bao gồm tìm cài đặt cushion All Day Perfect tại store thiết yếu hãng thì mới được rất nhiều chị em trong hội Beauty nhận xét nói rằng Etude House đã bước chân ra khỏi thị phần của Việt Nam. Tiếp đến mình đã mày mò nguyên nhân và đúc kết lại một trong những vấn đề chính. Nhưng trước lúc vào nội dung bài viết thì bản thân cùng tò mò qua vài nét về chữ tín này nhé :

Etude House là một uy tín mỹ phẩm của hàn quốc thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific tên gọi ‘Etude’ bắt nguồn từ những bài học tập về piano của Frederic Chopin. Etude chỉ gồm nghĩa đơn giản dễ dàng là học trong giờ đồng hồ Pháp.

Bạn đang xem: Etude house rút khỏi việt nam

Công ty được thành lập và hoạt động năm 1966 và được đổi tên thành tập đoàn lớn Oscar năm 1985. Năm 1990, được hợp tốt nhất với Tập đoàn AmorePacific. Sau đây được thay tên thành tập đoàn Etude với năm 1997.

Etude House Seoul được ra đời năm 2005. Shop thứ 100 được mở năm 2007 và siêu thị thứ 200 năm 2009.

Năm 2009, Etude House mở các cửa hàng tại Đài Loan, Singapore và Philippines đồng thời mở những của hàng ở Brunei và Myanmar năm 2010. Shop thứ 100 trên nước ngoài cũng rất được mở vào thuộc năm

Cửa hàng đầu tiên của Etude House tại Nhật Bản là vào thời điểm năm 2011.

Etude House từng mời Jun Ji-hyun làm chân dài từ năm 1999 mang lại 2000. S.E.S được thay thế và quảng kiếu từ 2000 cho 2001. Song Hye-kyo trở thành người mẫu chân dài của Etude House năm 2001 cùng quảng cáo đến hãng mang đến năm 2006. Jang Geun-suk và Go Ara làm người mẫu cho mến hiệu từ năm 2006 tới 2008. Yoo Seung-ho từng là chân dài từ 2009 tới 2010.<5>

Tháng 3 năm 2009, Lee Min Ho và Park Shin-hye được lựa chọn làm thay mặt mới của Etude House.

Ngày 14 tháng bốn năm 2010, 2NE1 trở thành chân dài cho Etude House.<6>

Ngày 25 mon 10 năm 2011, SHINee tham gia tiếp thị cho Etude House.

Xem thêm: Hình Ảnh Bánh Chưng Bánh Dày, Những Hình Ảnh Bánh Chưng Đẹp Nhất

<7>

Ngày 4 tháng 1 năm 2013, member của f(x) là Sulli và Krystal tham gia đóng quảng cáo cùng SHINee cùng trở thành người mẫu chân dài của Etude House.

Sau đó, SHINee ngừng hợp đồng cùng với ETUDE HOUSE, tiếp theo là Sulli và sau cuối là Krystal. Lúc này 5 cô bé của công ty Red VelVet đang có tác dụng gương mặt thay mặt đại diện cho Etude House.

Với một lịch sử vẻ vang phát triển ko tệ với mảng quảng bá trôi tan nhưng lý do đâu mà ETUDE HOUSE vẫn không được chị em nước ta ta chào đón tích cực ?

1. Bao bì thường bị nhận xét quá con trẻ con, bánh bèo cùng màu hồng :

Etude house lừng danh với uy tín mang màu hồng quánh trưng. Sản phẩm của bọn họ là nhắm đến những em gái tuổi teen cấp cho 2, cung cấp 3 nên vỏ hộp thường với màu hồng cực kỳ kiểu bánh 6 bình và đôi lúc là hơi sến. Tuy nhiên, cùng với phương châm mà họ hướng về là : “Born khổng lồ be a princess” – Ai trong họ sinh ra cũng là một trong những công chúa yêu cầu mình cần yếu quá chê trách được về mảng bao bì. Mặc dù thế so với xu thế tông son trầm cùng xây đắp tối giản đang tràn lan ngẫu nhiên khiến màu hồng đặc trưng của ETUDE HOUSE tất cả phần đại bại thiệt.


*

*

*

2. Bảng màu sắc son không bắt mắt, không áp theo hot trend :

Đây đó là điểm mình chê độc nhất ở Etude House – bao bì mình có thể tạm đến qua cơ mà không có nghĩa là màu son cũng như vậy. Bản thân là đứa cực tức giận trong việc mua son nên lần độc nhất vô nhị mình rút ví ra cài đặt son của Etude House chính là khi họ bắt tay với Lilly Maymac – cô nàng môi tều mang phong trào son khu đất tới bọn chúng ta. Như tôi đã phân tích làm việc trên, Etude House vẫn hướng đối tượng người tiêu dùng chính của bản thân mình tới hầu như em gái teen mê son hồng đỏ, hồng cam tươi đẹp ngọt ngào. Cơ mà xu hướng cách đây không lâu không còn do đó nữa, kể từ thời điểm cơn nóng son cam đất, hồng đất, đỏ đất, nude tràn vào việt nam mình cũng không nhiều thấy những em gái cấp cho 2 cấp 3 diện đông đảo màu son như vậy. Do ở Việt Nam, khi đi học vẫn còn khá khắt khe vào nội quy tiến công son cần ngẫu nhiên phần lớn màu theo xu hướng MLBB – “Môi tôi tuy nhiên đẹp hơn” tình cờ lên ngôi và thống trị thị phần son môi tại Việt Nam. Không chỉ ở vn mà không ít nước cũng bị ảnh hưởng bởi số đông màu son đất, và trong khi với các hãng son trên đây là cơ hội béo bở để cải tiến và phát triển thương hiệu của mình. Phải kể đến thành công tuyệt nhất là 3CE, ngay lập tức trong 2016, 3CE đem lại một màn biểu diễn son Mood Recipe với những gam màu thời thượng cam đất, hồng đất, đỏ đất, cam nude, đỏ rượu và gấp rút trở thành một hit tại nhiều nước trên nỗ lực giới. Cộng thêm hiệu ứng của những beauty blogger, 3CE lập cập trở thành một hit và trở cần cháy hàng, không thêm vào kịp để bán. Tiếp diễn sự thành công đó, 3CE lại khôi lỏi nghĩ ra một nước cờ là hợp tác cùng cô cô gái Lilly Maymac phát hành BST limited với gần như gam màu sắc thời thượng sở hữu tông nóng – thành công lại thông liền thành công. Tiếp đến đó là tủ đựng đồ 3CE Red Recipe tấn công trúng vào dịp Valentine, tương đối khen mang lại mảng PR cùng sự trí tuệ sáng tạo không dứt của hãng. Dù có tương đối nhiều ý kiến đối lập nói rằng son không xứng với giá tiền tuy nhiên 3CE trọn vẹn đã thành công xuất sắc đưa thương hiệu tuổi của mình lên một bậc. Nhìn thấy sự thành công xuất sắc của 3CE là những hãng như BBIA, Missha, Innisfree, The Face Shop,… cũng cho ra đời các BST son màu ấm nhưng bên cạnh đó chỉ bao gồm Etude House vẫn bàng quan với trào lưu giữ ấy.

Đội ngũ của Etude house vẫn miệt mài sáng tạo nhưng bọn họ chưa bao giờ thật sự tạo cho một cơn sốt. Họ vẫn trung thành với chủ với color son cam, đỏ, hồng sen… buộc phải chưa lúc nào nó thiệt sự được chào đón ở Việt Nam.

Sau đó, Etude House new bắt tay cùng Lilly Maymac với mong muốn cũng tạo cho cơn sốt son như 3CE với cái son Dear My Blooming Lips-talk chiffon. Nhưng rủi ro đợt ấy Lilly lại vướng vào tranh cãi nạn minh bạch chủng tộc và thật sự màu sắc son được gọi là việc lựa lựa chọn của cô cô gái môi tều này gây thuyệt vọng hoàn toàn với bản thân dù hóa học son không tồn tại gì để chê bai :

Khi mới tậu về, mình vô cùng háo hức vị nhìn ảnh swatch thiệt sự đúng mẫu mã cam khu đất tỷ lệ hài hòa ấy mà lại khi lên môi thiệt sự vượt THẤT VỌNG – màu sắc son này chưa hẳn cam khu đất như nhiều shop vẫn quảng bá mà là 1 màu NUDE, son ra tay nhìn tương tự như như swatch hãng tuy nhiên khi lên môi nhạt đi phân nửa – ngoài ra đây là ý của Lilly thì cần nhưng giả dụ trót mê chất son của cái này thì mình khuyên các bạn nên mua màu BE110 – một màu hoa hồng đỏ đất cực kỳ hợp mang đến thu sang và các em đến lớp cũng phù hợp.

3. Nhiều sản phẩm không tương xứng với giá tiền, quality kém :

Mình đoán đó cũng là trong số những lý do khiến ETUDE HOUSE thiệt sự không được chị em Việt ta hài lòng, gồm một vài thành phầm mình đã từng nghiệm cùng khá tệ. Đầu tiên đó là thỏi son Liquid Lip màu sắc – màu sắc mình lựa chọn là red color tươi nhưng lại khi lên môi lại thành hồng đỏ theo phía thiên hồng. Hóa học son lỏng toẹt và cấp tốc trôi nên mình chỉ đánh vài tía lần rồi bỏ không. Tiếp nối mình sẽ đọc đánh giá của các nàng có yên cầu như mình với 90% đều nói họ sẽ không còn mua lại. Kế tiếp đó là sản phẩm dưỡng ngươi thần thánh của Etude House, nếu trên nhận xét thì tuyệt dẫu vậy khi đọc cho phần cảm nhận của người tiêu dùng thì đây là một sản phẩm trọn vẹn chưa xứng đáng tiền, mi của rất nhiều người thậm chí còn bị rụng khi dùng và họ hoàn toàn thất vọng với thành phầm này. Tiếp đến đó là phối cushion All Day perfect của hãng cũng trở nên chê tơi tả lúc làm túng da, tạo mụn và có hiện tượng lạ mốc mặt nhanh chóng…..

Rõ ràng ngoài khoản vỏ hộp cần nâng cao thì unique cũng phải tương xứng đúng chứ ? tốt nhất là khi thị phần các nước vẫn đua nhau cho trình làng các sản phẩm hot trend, giá tốt thì Etude thiệt sự đề xuất phải cách tân nếu không thích bị quăng quật xa so với các tên tuổi thuộc nhà.