Khi bạn in các trang tính trong Excel, bạn có nhu cầu thêm số trang tiếp tục trên những trang tính để giúp đỡ các tệp in gọn gàng và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính thứ nhất chứa 2 trang và bạn có nhu cầu số trang vào trang tính đồ vật hai ban đầu bằng 3. Nội dung bài viết dưới đây vẫn hướng dẫn bạn đánh số trang hoặc vứt đánh số trang một cách dễ ợt nhất. Cùng bước đầu cùng với shop chúng tôi ngay nào!

1. Đánh số trang vào Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn chúng ta chèn số trang và xóa số trang vào các trang tính.

Bạn đang xem: Cách đánh số trang trong excel 2010 theo ý muốn

- bước 1: tự trang Microsoft Excel bạn đang làm việc, các bạn chọn vào thẻ Page Layout, kế tiếp click tiếp loài chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Đánh số trang vào Excel bằng cách mở trong PageSetup

- cách 2: Trong hộp thoại Page Setup, chúng ta chọn tab Header/Footer -> Custom Footer để viết số trang ở bên dưới mỗi trang. Các bạn có thể chọn Custom Header nếu còn muốn đánh số trang sinh sống trên mỗi trang.

*

Cách đánh số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup

- bước 3: Ví dụ bọn họ chọn viết số trang ở dưới (Footer), một hộp thoại tương xứng sẽ hiện ra như dưới đây. Cơ hội này, bọn họ cũng hoàn toàn có thể tùy lựa chọn 3 vị trí không giống nhau để khắc số trang theo ý mình, cố thể:

- Left section: Đặt số trang bên trái.

- Center section: Đặt số trang ở bao gồm giữa.

- Right section: Đặt số trang mặt phải.

Muốn khắc số trang ở đâu, lựa chọn vào kia rồi click tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

*

Cách đặt số trang trong Excel bằng phương pháp mở vào PageSetup nhanh

- bước 4: vỏ hộp thoại & sống vị trí chúng ta chọn, sau khi thiết lập xong, bạn bấm OK nhằm lưu lại các thay đổi.

*

Cách đánh số trang vào Excel bằng cách mở vào PageSetup

Vậy là ta đã hoàn thành phần khắc số trang, dường như các bạn có thể tùy chọn ấn vào hình tượng chữ A để tùy chỉnh font chữ hay size chữ.

2. Phương pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 1: Trên thanh quy định của trang tính, bạn chọn "Page Layout". Tiếp nối click tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách đánh số trang vào Excel theo ý muốn

- cách 2: Chọn mục "Page" -> vào "First Page Number" chúng ta điền số trang hy vọng bắt đầu.

*

Hướng dẫn phương pháp đánh số trang trong Excel theo ý muốn

- cách 3: lựa chọn thẻ Header/Footer vào mục "Page Setup". Trong đó:

+ Custom Header: Là đánh số đầu trang

+ Custom Footer: Là đánh số cuối trang.

Xem thêm: Mái Kính Cường Lực Giếng Trời Cường Lực Đẹp Giá Rẻ, Báo Giá 50 Mẫu Mái Kính Giếng Trời Cường Lực Đẹp

*

Cách đặt số trang vào Excel theo nhu cầu của bạn

- cách 4: Sau đó bạn nhấn vào vào vị trí mong muốn chọn bao gồm:

+ Left Section: Đánh số bên trái sang văn bản

+ Center Section: Đánh ố ở giữa trang văn bản

+ Right Section: Đánh số bên cần trang văn bản

Tiếp tục, lựa chọn "Insert Page Number" có biểu tượng dấu # nằm trong lòng màn hình.

*

Mách chúng ta cách đặt số trang trong Excel theo ý muốn

Như vậy bạn đã dứt xong làm việc đánh số trang vào Excel theo ý thích rồi.

*

Mẹo đách đặt số trang vào Excel theo ý muốn

3. Bí quyết đánh số trang vào Excel bằng các thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- bước 1: trên thanh công cụ, chúng ta vào thẻ "Insert", kế tiếp chọn phần "Text". Liên tiếp chọn "Header/Footer"

*

Cách đánh số trang vào Excel bằng các thêm Header/Footer trải qua thẻ Insert

- cách 2: trong mục Design, bạn chọn "PageNumber"

*

Cách viết số trangbằng những thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

- cách 3: Điền số trang ước muốn vào vị trí mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị ở mặt trái, mặt phải, trọng tâm tờ giấy A4.

*

Bật mícách khắc số trang trong Excel bằng những thêm Header/Footer

4. Đánh số trang trong Excel bằng chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 1: trên thanh công cụ, bạn chọn View tiếp đến Click vào mục Page Layout.

*

Đánh số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 2: Nếu bạn có nhu cầu đánh số sinh sống đầu trang thì chọn "Add Header", còn nếu bạn có nhu cầu đánh số ở footer thì chọn "AddFooter".

*

Đánh số trang bằng cơ chế xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- bước 3: Chọn "Design", kế tiếp chọn "Page Number" để thêm số trang.

*

Cách viết số trang trong Excel bằng chính sách xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

- cách 4: Điền số trang ước muốn vào địa chỉ mà các bạn đặt trỏ chuột. Số trang rất có thể được hiểm thị ở bên trái, bên phải, trọng điểm tờ giấy A4.

*

Đánh số trang vào Excel bằng chế độ xem Page Layout

Bạn có thể kiếm tra số trang đang đánh bằng phương pháp vào mục "View", sau đó chọn "Pgae Layout".

*

Cách khắc số trang vào Excel bằng cơ chế xem Page Layout

5. Biện pháp bỏ lưu lại số trang

- cách 1: tương tự như như bí quyết đánh số trang, chúng ta chọn vào thẻ Page Layout, tiếp nối click tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc bên dưới.

*

Cách bỏ khắc ghi số trang

- bước 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, chọn tab Header/Footer. Trong Header hoặc Footer các bạn chọn vào none với ấn OK.

*

Cách bỏ khắc ghi số trang trong Excel

Vậy là đã xong các bước để đặt số trang cũng tương tự bỏ đánh số trang. Các bạn đọc có thể tham khảo hầu hết khoáhọc Excel để nâng cao kiến thức tin học văn phòngcho mình nhằm áp dụng nâng cấp hiệu quả công việc nhé.